• 0989 937 937

    0968 508 508

  • 0 sản phẩm

    CÔNG TY CỔ PHẦN NHẬT THIÊN MINH
  • 0989 937 937

    0968 508 508

  • 0 sản phẩm

      TIN TỨC SỰ KIỆN

    Dell EMC và Microsoft cung cấp Windows Server 2019

    Thứ ba, 08:54 25/09/2018 .

    Dell EMC và Microsoft cung cấp Windows Server 2019 được thiết kế để hỗ trợ bạn ở mọi giai đoạn trong hành trình chuyển đổi phần mềm Windows. Dell EMC rất vui mừng được hợp tác với Microsoft về thông báo của Windows Server 2019, với đầy đủ các giải pháp đã được chứng minh phù hợp cho các dòng máy chủ Dell PowerEdge .

    Source : Dell EMC I Tăng cường sự nhanh nhẹn và hiệu suất cho các giải pháp tại chỗ

    Dell EMC và Microsoft đã hợp tác để cung cấp Windows Server 2019 tùy chọn cài đặt tại nhà máy trên các Server Dell PowerEdge. Để hỗ trợ thông báo của Microsoft, Dell EMC đang công bố chứng nhận trên nền tảng máy chủ PowerEdge.

    Nếu bạn đã chờ đợi để hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT của bạn, bây giờ là thời gian cho việc nâng cấp . Với Windows Server 2008 và 2008 R2 cuối cùng , hiện đại hóa cơ sở hạ tầng của bạn sẽ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tăng cường bảo mật và tăng hiệu suất. Trong thử nghiệm gần đây của Principled Technologies , Dell EMC Server Dell PowerEdge R740xd chạy Windows Server 2016 và SQL Server 2017 đã xử lý gấp 6.7 lần số đơn đặt hàng mỗi phút và giảm độ trễ ứng dụng trung bình xuống 88%.

    Khi bạn mua Windows Server 2019 chọn cài đặt trên máy chủ Dell PowerEdge, bạn có thể yên tâm rằng hệ điều hành và trình điều khiển đã được kiểm tra trước và tối ưu hóa cho khối lượng công việc hiện tại và sẽ sẵn sàng khi bạn chuyển sang đám mây.

    Phần mềm Windowns cài đặt của nhà máy cũng có thể cho phép triển khai nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm về lợi ích của phần mềm được cài đặt tại nhà máy từ báo cáo này: Dành ít thời gian, công sức và tiền bạc hơn bằng cách chọn một máy chủ Dell EMC với phần mềm Microsoft cài sẵn .

    Khi bạn mua một Server Dell PowerEdge đã được chứng nhận cho Windows Server 2019, bạn có thể yên tâm rằng nó đủ điều kiện để được hỗ trợ đầy đủ. Hỗ trợ bắt đầu triển khai với các dịch vụ Dell EMC ProDeploy, cung cấp thiết lập chuyên gia về hệ điều hành máy chủ, ảo hóa và lưu trữ.

    Sau khi triển khai, hợp đồng máy chủ Dell EMC ProSupport hoặc ProSupport Plus của bạn cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho hệ điều hành máy chủ và máy chủ, khi Windows Server 2019 được mua dưới dạng tùy chọn cài đặt gốc. Khi Windows Server 2019 được cài đặt trên các nền tảng Dell EMC PowerEdge được chứng nhận thông qua thỏa thuận Cấp phép số lượng lớn của Microsoft, hỗ trợ hệ điều hành máy chủ được cung cấp thông qua thỏa thuận ProSupport for Software của bạn.

    Dell EMC, Microsoft và Intel cũng đang hợp tác để cải thiện hiệu năng hệ thống tổng thể và độ trễ thấp hơn bằng cách đặt nhiều dữ liệu gần hơn với bộ vi xử lý trên phương tiện không bay hơi. Nếu bạn tham gia với chúng tôi trong tuần này tại Microsoft Ignite , hãy ghé thăm gian hàng Dell EMC để trải nghiệm một bản xem trước công nghệ của SQL VNext, dựa trên bộ nhớ liên tục của Intel. Tìm hiểu cách bộ nhớ liên tục của Intel có thể cho phép khả năng hoạt động và tính liên tục của doanh nghiệp lớn hơn bằng cách ghi nhớ dữ liệu sau khi cúp điện hoặc bảo trì CNTT theo kế hoạch.

    Ngoài các Server Dell PowerEdge R640Máy chủ Dell R740xd hiện có của chúng tôi, chúng tôi đang bổ sung Máy chủ Dell PowerEdge R440 làm máy chủ được chứng nhận WSSD, lý tưởng cho các văn phòng chi nhánh và từ xa (ROBO) .

    Báo giá Máy chủ Dell PowerEdge tại ntm : 

    Máy chủ Dell R740xd

    Server Dell PowerEdge R640

    Máy chủ Dell PowerEdge R440

    Các giải pháp cơ sở hạ tầng siêu hội tụ (HCI) dựa trên Microsoft Windows Server 2019 sắp ra mắt vào đầu năm 2019! Đối với những khách hàng có các nút S2D Ready của Dell EMC Windows Server 2016 và muốn nâng cấp, Dell EMC rất vui khi chia sẻ rằng chúng tôi sẽ có một dịch vụ nâng cấp để chuyển đổi sang Microsoft Windows

    Với Dell EMC OpenManage Integrations và Microsoft System Center, bạn có thể triển khai các máy chủ Windows trong thời gian ít hơn 97% và cập nhật chương trình cơ sở nhanh hơn 89%, với các tính năng quản lý tự động hóa thông minh.iv Dell EMC OpenManage Integrations for Microsoft System Center cung cấp cho bạn các công cụ để thực hiện nhiệm vụ quản lý máy chủ tất cả trong Microsoft System Center.

    Bản phát hành mới nhất bổ sung tính năng quản lý tích hợp cho giải pháp Dell EMC Ready cho phần mềm Microsoft Windows Server được định nghĩa, cho phép nhận dạng, triển khai tùy chỉnh, tình trạng sức khỏe và tạo chuyển đổi lôgic từ bảng điều khiển Trung tâm Hệ thống.

    - Để biết thêm thông tin về danh mục đầy đủ các máy chủ Dell PowerEdge :

    Hãy truy cập dellemc.com/Servers or Server Dell NTM 

    - Dell EMC và Microsoft trên nền tản Windows Server 2019 được cung cấp thông tin Dell 

    • SEAGATE
    • CISCO
    • DELL
    • HPE
    • intel
    • lenovo
    • INTEL
    • supermicro
    • SAMSUNG
    • QNAP
    • SYNOLOGY
    TOP
    hỗ trợ khách hàng«