Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

I. Cam kết bảo hành :

Khi mua bất kể hàng hoá, dịch vụ gì của Nhật Thiên Minh, quý khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các điều kiện bảo hành ưu đãi nhất. Vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của Nhật Thiên Minh :

• Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm mới 100% tương đương đối với những máy bộ Server được giao hàng trong vòng 14 ngày nếu có vấn đề gì trục trặc.

• Chế độ bảo hành chính hãng đối với những linh kiện,thiết bị server do Nhật Thiên Minh cung cấp trong suốt thời gian bảo hành (tối đa 24h làm việc).

• Sản phẩm thay thế tương đương để đảm bảo sự hoạt động liên tục và ổn định của server trong thời gian bảo hành linh kiện,thiết bị."

II. Chính sách ưu đãi khi mua máy bộ Server  :

• Miễn phí công lắp ráp,cài đặt phần mềm theo yêu cầu khách hàng.

• Vận chuyển tận nơi theo nhu cầu khách hàng trong nội thành TP HCM.

• Bảo hành 36 tháng kể từ ngày giao hàng."

III. Quy định bảo hành và bảo trì :

(Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)"

1. Đối với server nguyên bộ:

• Khi mua máy quý khách sẽ được cấp phiếu bảo hành trên phiếu ghi rõ các điều kiện bảo hành, thời hạn bảo hành, địa chỉ bảo hành và quyền lợi của khách hàng. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại Nhật Thiên Minh."

2. Đối với các linh kiện,thiết bị được cấp phiếu bảo hành chính hãng:

• Khi mua các linh kiện,thiết bị này quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành chính hãng,trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành,thời hạn bảo hành,địa chỉ bảo hành và quyền lợi của khách hàng.Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành sản phẩm trực tiếp tại Nhật Thiên Minh."

3. Đối với các linh kiện,thiết bị rời:

Quý khách phải kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của Nhật Thiên Minh.Trên tem có ghi rõ thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành."

 Điều kiện bảo hành:

• Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Nhật Thiên Minh® và tem phải còn nguyên vẹn trong thời hạn bảo hành.

• Serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

• Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất."

 Điều kiện không bảo hành:

• Linh kiện,thiết bị do va chạm,rơi rớt,móp méo,biến dạng,trầy xước,rỉ sét hoặc phù tụ …

• Linh kiện,thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt…

• Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vân chuyển không đúng quy cách…"

Phương thức bảo hành:

• Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

• Hàng mới mua trong vòng 10 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì  sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…

• Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

• Thời gian giải quyết bảo hành trong vòng 24h làm việc.Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm các cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đãm bảo sự hoạt động liên tục của Server.

• Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

• Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG :

• Trung tâm sửa chữa và bảo hành NHẬT THIÊN MINH :

 

Thời gian bảo hành :

(Thứ Hai –Thứ Sáu: 09:00-16:00 / Thứ Bảy: 08:00-11:30)

Địa chỉ : 662/19 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : (84.8) 38684338

Thời gian bảo hành :

(Thứ Hai –Thứ Sáu: 09:00-16:00 / Thứ Bảy: 08:00-11:30)

 

• Mọi thắc mắc,khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quí khách vui lòng liên hệ:

HOTLINE:  0903.983.525 ( Mr Nguyễn Văn Sơn ).

• Email : son.nguyen@ntm.com.vn